วันพฤหัสบดีที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2553

ประวัติส่วนตัว



ชื่อ - สกุล wanna  yeepa
ชื่อเล่น ying
อายุ 19 ปี
วัน เดือน ปี เกิด พุธ ที่ 29 พฤษภาคม 2534 ปีมะแม
เลือดกรุ๊ป บี
ชอบจริงๆ  jaejin  seohyun
อุปนิสัย ร่าเริง ยิ้มง่าย โกรธง่าย หายเร็วจร้า
สีที่ชอบ ชมพู ขาว ดำ น้ำเงิน เหลือง
แนวเพลงที่ชอบ  ป๊อป


หนังที่ชอบดู แนวดราม่า โรแมนติก
อาหารที่ชอบ ชอบทุกอย่างที่อร่อย
นักแสดงไทยที่ชื่นชอบ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ
สัตว์เลี้ยงที่ชอบ สุนัข
ศาสนา พุทธ
ภูมิลำเนาเดิม จังหวัดเชียงใหม่
เบอร์โทรศัพท์ ศูนย์แปดแปดสี่สามสามxxxx
งานอดิเรก เล่นคอมพิวเตอร์ และอ่านหนังสือ
คติประจำใจ ทำวันนี้ให้ดีที่สุด
ศึกษาอยู่ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
คณะ วิทยาการจัดการ
สาขา การบัญชี

                  ฉันนางสาววรรณา ชื่อเล่น หญิง เมื่อตอนเด็กฉันเรียนโรงเรียนบ้านหนองโค้ง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ตอนนั้นยังเด็กมากเพิ่งเข้าเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เจอเพื่อนๆ มากมาย เรียนด้วยกัน วันแรกที่เข้าไปเรียนรู้สึกดีใจ ได้รู้จักเพื่อนๆ หลายคน เรียนที่นี้สนุกมากทุกวันที่ประทานกลางวันเสร็จแล้วพวกเราจะวิ่งเล่นกันที่สนามเด็กเล่น พอหลังเลิกเรียนแม่ก็จะมารับกลับบ้าน ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่สนุกทึ่สุด หลังจากนั้น 1 ปี ฉันก็ย้ายที่เรียนไปเรียนที่โรงเรียนเทศบาลวันศรีดอนไชย ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่เสียใจมากที่สุด เพราะย้ายไปเรียนที่เรียนใหม่ ไม่มีเพื่อน ไม่รู้จักกับใคร แต่พอผ่านไปได้ 2 วันก็ได้เพื่อนใหม่ ชื่อ ปลา  เรียนอยู่ห้องเดียวกัน อยู่บ้านใกล้กัน แม่ของปลาชอบมารับปลากลับบ้านเสมอในตอนเลิกเรียนฉันก็จะกลับบ้านกับปลาอยู่บ่อย ๆ ฉันเรียนได้ 2 ปี ก็ได้ย้ายที่เรียนใหม่เพราะแม่ต้องกลับบ้านทำไร่ ทำนา ฉันจึงได้ไปอยู่โรงเรียนประจำ ตอนนั้นฉันอายุได้ 10 ปี ฉันไม่อยากย้ายไปเรียนที่โรงเรียนประจำเลย แต่แม่บอกว่าสนุก มีเพื่อนเยอะ ฉันจึงไปอยู่ที่โรงเรียนประจำ ฉันใช้ชีวิตอยู่ที่นั้น 9 ปีเต็ม จนฉันจบมัธยมศึกษาปีที่ 6 ฉันได้ประสบการณ์มากมาย ต้องดูแลตัวเอง ทำงานเอง ทำให้ฉันได้ฝึกใช้ชีวิตเองโดยที่ไม่ต้องอยู่กับพ่อแม่ และได้เพื่อนมากมายที่อยู่ด้วยกัน ความทรงจำที่ดีที่สุดของการเรียนมัธยมศึกษา คือการได้ทำกิจกรรมร่วมกันกับเพื่อนก่อนที่จะแยกย้ายไปเรียนตามสถานที่ต่างๆ พวกเราชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ได้ไปเที่ยวทะเลที่ชะอำด้วยกันเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้าย เป็นช่วงเวลาที่สนุกมาก นึกถึงทีไรก็จะมีความสุขทุกที นั่นคือความทรงจำครั้งสุดท้าย จากนั้นฉันก็ได้เข้ามาศึกษาในมหาวิทยาลัยนี้ได้มาเจอเพื่อนใหม่หลายคนได้ใช้ชีวิตใหม่ และได้ประสบการณ์ใหม่ที่ดีให้กับตัวเอง



                     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น